1. Trang chủ
  2. Dịch vụ và hỗ trợ
  3. Những câu hỏi thường gặp

1. Công ty có cung cấp dịch vụ thử sản phẩm miễn phí không? Và quá trình thử nghiệm diễn ra như thế nào?
Chúng tôi cung cấp dịch vụ thử nghiệm miễn phí. Khách hàng có thể gửi sản phẩm hoặc vật liệu mẫu tới, và chúng tôi sẽ tiến thành kiểm tra thử thiết bị cắt phù hợp nhất hoặc xem xét hiệu ứng cắt mà thiết bị của chúng tôi mang lại. Công ty sẽ cung cấp lại khách hàng thông số mẫu, đồ thị chi tiết mẫu, báo cáo thử nghiệm, video,v.v…Chúng tôi cũng gửi trả lại sản phẩm mẫu cho quý vị nếu cần, và chi phí gửi trả do bên quý vị chịu.

2. Quá trình vận chuyển thiết bị như thế nào?
Khách hàng có thể hợp tác với bên vận chuyển do quý vị chọn, hoặc lựa chọn hình thức vận chuyển mà bên công ty chúng tôi đã giao dịch sẵn.

3. Thời gian chuyển hàng là bao lâu?
Đối với các dòng sản phẩm tiện lợi, như hệ thống cắt laser CMA thông dụng, thời gian trung bình là 7 ngày làm việc. Nếu có rơi vào ngày nghỉ, thời gian sẽ lâu hơn một chút. Các hệ thống chuyên biệt khác, xin vui lòng trao đổi chí tiết với phụ trách bán hàng khu vực của quý vị..

1. Công ty có cung cấp dịch vụ OEM khôn
Có.

2. Yueming có nhận đơn đặt hàng theo yêu cầu riêng của khách hàng không?
Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của quý vị. Xin vui lòng thảo luận chi tiết với phòng kinh doanh bán hàng.

3. Mất bao lâu để học vận hành máy laser?
Nếu quý vị đã biết cách sử dụng phần mềm thiết kế đồ họa, quý vị có thể thiết đặt và chạy máy chỉ sau vài phút! Không cần thời gian để học hỏi cách sử dụng phần mềm vì nó rất quen thuộc và dễ dàng để vận hành máy một cách trơn tru.
Sẽ mất một thời gian và xảy ra vài lỗi để quý khách học hỏi thêm về cách cài đặt tốc độ và công suất khi sử dụng với nhiều loại vật liệu khác nhau, nhưng chúng tôi cũng có chỉ dẫn cơ bản cho khách hàng về tốc độ và công suất khuyến cáo cho các loại khác nhau để quý vị tham khảo.

1. Mô tả sự cố:
Mở công tắc chính, không đáp ứng.
Phân tích nguyên nhân:
1) Mất nguồn hoặc sụt điện;
2) Công tắc khí không đóng;
3) Nút bấm khẩn cấp bị kẹt.
Phương pháp xử lý:
1) Khởi động lại nguồn;
2) Đóng công tắc khí;
3) Gỡ nút bấm khẩn cấp.

2.Mô tả sự cố:
Không thể khắc đúng độ sâu dự kiến
Phân tích nguyên nhân:
1) Đối tượng khắc không được focus bề mặt đúng;
2) Ống kính F-θ bị nhiễu;
3) Thông số phần mềm bị sai;
4) Đầu ra phần mềm bị đóng
Phương pháp xử lý:
1) Điều chỉnh focus lại;
2) Vệ sinh sạch ống kính F-θ;
3) Điều chỉnh lại thông số;
4) Khởi động lại phần mềm

GD HAN'S YUEMING LASER
GROUP CO., LTD.

Trụ sở chính: No. 28 East Industrial Road, Khu công nghiệp Songshan Lake High-Tech, Thành phố Dongguan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc