1. Trang chủ
  2. Dịch vụ và hỗ trợ
  3. Những câu hỏi thường gặp
  4. Những câu hỏi thường gặp về dịch vụ
NHững vấn đề trước bán hàng

1. Công ty có cung cấp dịch vụ thử sản phẩm miễn phí không? Và quá trình thử nghiệm diễn ra như thế nào?
Chúng tôi cung cấp dịch vụ thử nghiệm miễn phí. Khách hàng có thể gửi sản phẩm hoặc vật liệu mẫu tới, và chúng tôi sẽ tiến thành kiểm tra thử thiết bị cắt phù hợp nhất hoặc xem xét hiệu ứng cắt mà thiết bị của chúng tôi mang lại. Công ty sẽ cung cấp lại khách hàng thông số mẫu, đồ thị chi tiết mẫu, báo cáo thử nghiệm, video,v.v…Chúng tôi cũng gửi trả lại sản phẩm mẫu cho quý vị nếu cần, và chi phí gửi trả do bên quý vị chịu.

2. Quá trình vận chuyển thiết bị như thế nào?
Khách hàng có thể hợp tác với bên vận chuyển do quý vị chọn, hoặc lựa chọn hình thức vận chuyển mà bên công ty chúng tôi đã giao dịch sẵn.

3. Thời gian chuyển hàng là bao lâu?
Đối với các dòng sản phẩm tiện lợi, như hệ thống cắt laser CMA thông dụng, thời gian trung bình là 7 ngày làm việc. Nếu có rơi vào ngày nghỉ, thời gian sẽ lâu hơn một chút. Các hệ thống chuyên biệt khác, xin vui lòng trao đổi chí tiết với phụ trách bán hàng khu vực của quý vị..

4. Thời gian bảo hành được tính như thế nào?
Thời gian bảo hành là 1 năm tính từ ngày chuyển hàng, nhưng không bao gồm các các bộ phận quang học và các bộ phận bị hao mòn. Đối với các hệ thống chuyên biệt, xin vui lòng thảo luận chi tiết với phụ trách bán hàng khu vực.

5. Những dịch vụ nào được cung cấp trong thời hạn bảo hành?
Nếu các mối lắp ráp máy bị hư hại trong thời hạn bảo hành, chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo trì và thay thế miễn phí. Khách hàng gửi cho chúng tôi phụ tùng bị hư và công ty sẽ thay mới hoặc tiến hành sửa chữa tùy mức độ hư hại. Sau đó phụ tùng mới được gửi tới, nhưng phí vận chuyển là do bên quý vị chi trả.

6. Chế độ bảo trì máy móc sau khi bán hàng như thế nào?
Kỹ sư sau bán hàng sẽ cung cấp 16 tiếng chỉ dẫn dịch vụ trực tuyến mỗi ngày, các hình thức như giải quyết trực tuyến, chỉ dẫn từ xa, trả lời qua thư điện tử hoặc các hình thức khác, trả lời các thắc mắc của khách hàng về các vấn đề của họ.br /> Trong các trường hợp cần thiết, công ty sẽ cử kỹ sư tới tận nơi nhằm cung cấp dịch vụ tại chỗ, từ lắp đặt, chạy máy, đào tạo, bảo trì, v.v…. Khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí máy bay, bảo hiểm, visa, chi phí đi lại và chi phí đào tạo khoảng 150$/ngày.

GD HAN'S YUEMING LASER
GROUP CO., LTD.

Trụ sở chính: No. 28 East Industrial Road, Khu công nghiệp Songshan Lake High-Tech, Thành phố Dongguan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc